• Hotline 0976 14 34 99
  • Office 028.39.37.18.19
  • CÂN ĐIỆN TỬ MINH PHÚC
    CÂN ĐIỆN TỬ MINH PHÚC
    Nên mua cân điện tử cầm tay loại nào tốt và giá rẻ?
     
    Cân điện tử cầm tay là một trong những sản phẩm thước đo có chức năng hỗ trợ đáp ứng tốt cho các công việc cân đo khối lượng nhỏ như: cân trái cây, rau, củ, hay hành lý,... Để có thể tìm hiểu cụ thể về cân điện tử cầm tay là gì? Và việc chọn mua cân điện tử cầm tay tốt và chính xác nhất như thế nào. Bạn hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây nhé!

    Cân điện tử cầm tay là gì?

    Cân điện tử cầm tay là một loại cân có thiết kế mặt điện tử với vẻ bên ngoài dưới dạng tay cầm rất nhỏ gọn. Có chiều dài tối đa khoảng 15 cm và cân nặng trung bình khoảng tầm 100g. Bởi vậy, đây là một sản phẩm rất tiện lợi có thể bỏ túi và mang theo ở bất kỳ nơi nào. Cân điện tử cầm tay còn có độ chính xác rất cao và có thể cân tối đa các vật thể lên đến 50kg.
     
     
    Cân điện tử cầm tay còn được trang bị các đơn vị đo chuẩn quốc tế khác nhau như: oz, lb, kg, gram,... Một số sản phẩm cân điện tử cầm tay còn có thể tích hợp thêm cả thước dây để đo kích thước vật phẩm rất tiện dụng.

    Công dụng của cân điện tử cầm tay

    Cân điện tử cầm tay có rất  nhiều công dụng tuyệt vời cho người sử dụng nó như sau:
    Bạn có thể dùng cân điện tử cầm tay để đo lường và cận trọng lượng các vật phẩm, thực phẩm, và rau củ quả,... có khối lượng nhỏ dao động trong khoảng dưới 50 kg.
     
    Cân sở hữu kiểu dáng rất nhỏ gọn cho nên bạn có thể bỏ túi và sử dụng cân ở bất kỳ nơi đâu mà bạn muốn, chẳng hạn như cân hành lý hay cân các vật dụng ở sân bay vô cùng tiện lợi. Một số sản phẩm cân điện tử cầm tay được trang bị thước đo giúp cho bạn có thể đo được kích thước vật phẩm rất dễ dàng.

    Tiêu chí lựa chọn cân điện tử cầm tay

    Để có thể lựa chọn được một chiếc cân điện tử cầm tay tốt và uy tín thì bạn nên quan tâm đến các tiêu chí lựa chọn sau:

    Xuất xứ sản phẩm: 

    Trên thị trường hiện nay, cân điện tử cầm tay đã và đang được sản xuất rất đa dạng. Với rất nhiều các thương hiệu sản phẩm khác nhau. Bởi vì thế, khi bạn lựa chọn cân điện tử cầm tay thì bạn nên tham khảo kỹ lưỡng về nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm đó. Để tránh việc mua phải những loại cân điện tử cầm tay kém chất lượng.
     
     
    Một số thương hiệu cân điện tử cầm tay chất lượng mà bạn có thể tham khảo đó là: Tolsen, Beurer, Microlife,... Đây là một trong những thương hiệu có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, có độ bền bỉ cao, độ chính xác chuẩn và đi kèm với rất nhiều tính năng.

    Trọng lượng cân tối đa:

    Cân điện tử cầm tay có trọng lượng tối đa khoảng chừng 50kg, một số loại khác còn có trọng lượng khoảng tầm 40kg, hoặc 30kg và 20kg. Nếu như trọng lượng cân điện tử cầm tay càng nhỏ thì giá thành của sản phẩm sẽ càng rẻ.
     
    Vì thế, khi bạn lựa chọn cân cầm tay bạn nên cân nhắc một cách kỹ lưỡng và dựa vào nhu cầu sử dụng thực tế của mình để có thể đưa ra được quyết định phù hợp nhất. Nếu như bạn mua để cân hành lý thì nên bạn chọn loại có trọng lượng cân với một mức cân tối đa là 50kg.

    Độ chính xác cao:

    Trước khi bạn quyết định chọn mua một chiếc cân điện tử cầm tay, bạn hãy đến tận cửa hàng để có thể trải nghiệm thử sản phẩm bằng cách cân thử một vài vật dụng để xem xét độ chính xác của cân.
     
     
    Nếu như cân có độ chính xác cao thì bạn không nên bỏ qua sản phẩm đó. Ngược lại, nếu như cân bị chênh lệch vài gam thì bạn hãy nhờ nhân viên của cửa hàng đổi cho mình một sản phẩm khác. Nên chọn cân có độ chính xác cao vì nó sẽ giúp bạn cân chính xác được các đồ vật và cho khả năng sử dụng một cách hiệu quả hơn.
     

    Tiện ích kèm theo cân

    Để có thể đảm bảo được nhu cầu sử dụng cân điện tử cầm tay tiện lợi hơn, bạn nên lựa chọn những chiếc cân có tích hợp thêm các tính năng đi kèm khác như:
    • Đèn pin: Giúp hỗ trợ chiếu sáng và sử dụng ở những nơi thiếu ánh sáng. Đồng thời nó có thể giúp bạn có thể quan sát được các thông số trên cân một cách dễ dàng hơn.
    • Thước đo: Đây là tích hợp thiết kế 2 trong 1, có thể vừa cân vừa đo đạc tiện lợi các vật dụng khác cùng 1 lúc, bạn không cần phải tốn chi phí để sắm thêm thước đo nữa.
    • Có chức năng cảnh báo khi cân một vật nặng vượt quá số kg quy định: Nó đảm bảo cho người dùng sử dụng đúng cách và nâng cao được độ bền cho sản phẩm.
    • Cảnh báo khi pin yếu: Đối với các loại cân điện tử cầm tay nó sẽ giúp bạn thay pin hoặc sạc pin kịp thời, đúng lúc, phục vụ tốt cho mọi nhu cầu sử dụng của người dùng.
    • Tự động tắt nguồn khi không sử dụng: Với các cân cầm tay điện tử nó còn tích hợp được các tiện ích tự động tắt nguồn khi không sử dụng, giúp tiết kiệm tối đa được lượng pin tiêu thụ.

    Giá thành sản phẩm

    Cân điện tử cầm tay có giá dao động khoảng 140 nghìn cho đến 1 triệu đồng Nhưng nhìn chung, đây là một mức giá phải chăng, rất phù hợp với túi tiền của rất nhiều người dùng. Tuy nhiên, khi lựa chọn cân điện tử cầm tay bạn hãy cân nhắc thật kỹ về nhu cầu tài chính của mình và sử dụng để lựa chọn sao cho thích hợp.
     
    Với mức giá trên 500 nghìn đồng, bạn sẽ sở hữu cho mình một chiếc cân cầm tay được trang bị mặt đồng hồ điện tử và đi kèm với rất nhiều tiện ích hơn.

    Thời gian bảo hành

    Khi chọn mua cân điện tử cầm tay, người dùng cần quan tâm đến thời gian bảo hành của sản phẩm đó là như thế nào. Thời gian bảo hành chính là chứng tỏ sản phẩm đó là hàng chính hãng, và có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng đồng thời chất lượng của sản phẩm cao giúp hạn chế được những hư hỏng vặt trong thời gian sử dụng.
     
    Hầu hết, tất cả các sản phẩm hiện nay có thời gian bảo hành từ 12 - 24 tháng. Bạn có thể ưu tiên lựa chọn các sản phẩm có thời gian bảo hành càng lâu để có thể yên tâm hơn khi sử dụng.

    Nên mua cân điện tử cầm tay loại nào tốt

    Cân cầm tay điện tử là một loại cân trang bị mặt đồng hồ điện tử với màn hình LCD. Số hiển thị kết quả rất rõ ràng và vô cùng chính xác. Sản phẩm có tính thẩm mỹ rất cao và có thiết kế gọn gàng, nó giúp cho bạn dễ dàng mang theo mọi nơi.
     
     
    Cân điện tử cầm tay có nhiều đơn vị đo lường như: gam, hg, oz, lbm,... Nên bạn có thể sử dụng để cân bất kỳ vật dụng nào, nó đáp ứng tốt mọi nhu cầu sử dụng của bạn. Đồng thời, thiết bị còn tích hợp rất nhiều tính năng hữu ích như: thước đo, đèn pin, cảnh báo quá tải, cảnh báo hết pin, tự ngắt điện khi không sử dụng,...

    Những lưu ý khi sử dụng cân điện tử cầm tay

    Khi sử dụng cân điện tử cầm tay, bạn hãy nhớ ngay cho mình các lưu ý sau đây để có thể tăng tuổi thọ cho sản phẩm và sử dụng chúng hiệu quả hơn:
    • Không tiếp xúc cân với nước: Bạn tuyệt đối không được nhúng các thiết bị cân điện tử cầm tay vào nước hoặc dùng vòi xịt để rửa. Việc làm này sẽ làm cho cân nhanh bị hư hỏng, chênh lệch số đo và cân không chính xác.
    • Vệ sinh, lau chùi sạch các vật dụng khi được cân: Việc làm này sẽ giúp cho bạn nhận được số lượng cân nặng chính xác nhất của vật dụng và nâng cao được độ bền sản phẩm.
    • Mang đến trung tâm bảo hành, sửa chữa khi có lỗi: Khi sản phẩm cân điện tử cầm tay gặp lỗi. Bạn không nên tự ý tháo và sửa chữa chúng tại nhà. Hãy mang ngay đến cửa hàng bảo hành hay sửa chữa để được nhân viên có kinh nghiệm khắc phục lỗi nhanh chóng.
    • Để cân tránh xa các thiết bị điện tử: Nếu như bạn sử dụng cân cầm tay điện tử. Thì bạn hãy để chúng tránh xa các thiết bị điện tử như: tivi, laptop, hay smartphone,... Để tránh tình trạng bị rò rỉ sóng điện từ và làm ảnh hưởng đến các thiết bị đó.
    Trên đây là toàn bộ những thông tin cần thiết về cân điện tử cầm tay. Hy vọng những thông tin hữu ích này đã giúp bạn một phần nào đó am hiểu hơn về dòng cân treo điện tử này. Để từ đó có thể lưạ chọn được một chiếc cân điện tử chất lượng và uy tín nhất. Cám ơn các bạn đã theo dõi bài viết này.
    5.05 sao của 1 đánh giá
    Nên mua cân điện tử cầm tay loại nào tốt và giá rẻ?
    Nên mua cân điện tử cầm tay loại nào tốt và giá rẻ?
    Tin tức Tư vấn miễn phí 0976.14.34.99 331 Phùng Hưng - P. Tam Phước - Tp. Biên Hoà - Đồng Nai
    0976.14.34.99
    Gọi điện0976.14.34.99